รถเช่า เชียงใหม่ เลือกรถยนต์เก๋ง แบบไหนดี

รถ เช่า เชียงใหม่

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่ ไม่สะดวกเดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะหรือรถยนต์ของตนเอง แนะนำบริการรถเช่า เชียงใหม่ เช่าขับเที่ยวหรือขับไป ทำธุระต่างๆ ได้ ปัจจุบันผู้ที่ต้องการเช่ารถเชียงใหม่สามารถเช่าได้ง่ายๆ เพราะมีผู้ให้บริการที่ให้บริการเช่ารถผ่านเว็บไซต์บางเจ้ามีแอพพลิเคชั่นรองรับด้วย เช่ารถเชียงใหม่ เลือกรถเก๋งแบบไหนดี เรามีรถเก๋งแจ่มๆ มาแนะนำ

Honda City

รถเก๋งขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมตลอดกาล การันตีได้จากยอดขายอันดับ 1 ในปี 2022 เต้นรถเก๋งที่มีให้เลือก 2 ตัวถัง ได้แก่ Hatchback และแบบซีดาน รถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานทุกเพศทุกวัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้เป็นอย่างดี เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบมีขนาด 1 ลิตรพร้อมระบบอัดอากาศหรือเทอร์โบสามารถทำงานได้สูงสุดถึง 122 แรงม้าและสามารถจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติได้แบบ 7 สปีด

Nissan Almera

มองหารถเช่า เชียงใหม่เลือกรถเก๋งแบบไหนดีขอแนะนำ Nissan Almera รถเก๋งที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยมาพร้อมกับดีไซน์ที่ถูกใจมากกว่าโฉมเก่า เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดขนาด 1 ลิตรให้ทั้งความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและความเร็วที่เกินคาดเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตรพร้อมด้วยระบบอัดอากาศหรือเทอร์โบมอบกำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้าที่ 5,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร 2,000 รอบ/นาที พร้อมส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ X-Tronic CVT

Toyota Yaris

รถเก๋งที่สาวๆ ชอบ คงหนีไม่พ้น Toyota Yaris  เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1200 ซีซี ประหยัดน้ำมันให้กำลังรอบสูงสุด 90 แรงม้าส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการขับขี่ ตลอดจนเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยทำให้มั่นใจมากขึ้น

Mitsubishi Attrage

รถเก๋งยอดนิยม รถเช่า เชียงใหม่ Mitsubishi Attrage เป็นรถเก๋งซีดาน 4 ประตูมาพร้อมเทคโนโลยีปลอดภัย เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตรกำลังสูงสุดที่ 78 แรงม้าที่ ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตรที่ 4 000 รอบต่อนาที

Mazda 2

ปิดท้ายกันที่รถเก๋งยอดนิยมอย่าง Mazda 2 ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม นอกจากนั้นก็ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีสำหรับ Mazda 2 มีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลให้เลือก

มองหารถเช่า เชียงใหม่แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรถเก๋งแบบไหนดี ทั้งหมดนี้ก็หวังว่าจะเป็นไอเดียให้กับคุณได้ จริงๆ แล้วรถเก๋งยังมีอีกมากมายหลายแบรนด์หลายยี่ห้อหรือหลายรุ่นให้เลือก แนะนำเลือกรถเก๋งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณมากที่สุดและที่สำคัญเลือกผู้ให้บริการรถเช่าเชียงใหม่ที่เชื่อถือได้ มีระบบจองคิวง่ายรวดเร็ว รองรับการชำระเงินหลายช่องทาง เลือกจุดรับรถและจุดคือรถได้ที่สำคัญคือให้บริการในราคาไม่แพง